HOTLINE TƯ VẤN 0972 138 554 - 0935 598 248
Địa chỉ Văn Phòng: 298 Phạm Hùng, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH CÔNG TRÌNH NHÀ Ở

Trong giai đoạn phát triển hiện nay, sau khi chúng ta chọn bất cứ sản phẩm hay quyết định lựa chọn nhà cung cấp những mặt hàng chúng ta mong muốn sử dụng, ngoài chất lượng sản phẩm, chính sách giá sản phẩm thì chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng sau bán hàng cũng là một phần quan trọng chúng ta cần lưu ý khi chọn sản phẩm.

Trong xây dựng cũng vậy. Giai đoạn thi công và hoàn thiện công trình là phần quan trọng, nhưng một trong những phần quan trọng không kém quyết định sự hài lòng của khách hàng là chế độ bảo hành sau khi hoàn thiện và bàn giao công trình cho khách hàng. Với chúng tôi, sự hài lòng của khách hàng trước, trong và sau khi hoàn thiện công trình luôn được chúng tôi chú trọng và đưa lên làm kim chỉ nam cho hoạt động công ty. Đặc biệt đối với chính sách bảo hành, chúng tôi luôn đặt uy tín công ty lên hàng đầu để làm việc, nhằm đưa đến cho khách hàng sự yên tâm tối đa khi đến với chúng tôi.

TAT GREEN tự tin sự chắc chắn của các công trình, chúng tôi đã thi công.Tuy nhiên vẫn không tránh khỏi những nhược điểm khi đi vào sử dụng, theo thời gian cùng với sự bào mòn của thiên nhiên công trình không tránh khỏi những hư hỏng. Chính vì lý do đó TAT GREEN có chính sách bảo hành rõ ràng trong điều khoản của hợp đồng đảm bảo cho khách hàng an tâm tuyệt đối:

1. Nhà thầu thi công xây dựng có trách nhiệm bảo hành công trình do mình thi công. Nhà thầu cung ứng thiết bị công trình, thiết bị công nghệ có trách nhiệm bảo hành thiết bị do mình cung cấp.

2. Nội dung bảo hành công trình gồm khắc phục, sửa chữa, thay thế thiết bị hư hỏng, khiếm khuyết do lỗi của nhà thầu gây ra.

3. Thời gian bảo hành công trình, thiết bị công trình, thiết bị công nghệ được xác định theo loại, cấp công trình xây dựng và quy định của nhà sản xuất hoặc hợp đồng cung cấp thiết bị.

* Chế độ bảo hành :

- 5 năm cho hạng mục kết cấu chịu lực chính của nhà: bê tông cốt thép cột, dầm, sàn nứt hay võng.

- 1 năm cho hạng mục chống thấm công trình: nhà vệ sinh, ban công, sân thượng

- 1 năm phần hoàn thiện công trình như: trần thạch cao, sơn nước, cửa , gạch ốp lát…

 - 1 năm cho các trang thiết bị điện nước

 - Đối với các hạng mục khác sẽ bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp

* Quy trình bảo hành:

- Tiếp nhận thông tin khách hàng : nhận thông tin về vấn đề mà khách hàng đang gặp phải, tư vấn và đưa ra hướng giải quyết tối ưu nhất

- Cử nhân viên đến khảo sát: sau khi tiếp nhận thông tin khách hàng, đến khảo sát để tìm hiểu vấn đề bị lỗi

- Phân tích và giải quyết : nguyên nhân hư hỏng thuộc về lỗi của bên thi công hay khách hàng, đưa ra hướng giải quyết. gia chủ đồng ý, sẽ bắt đầu tiến hành công tác bảo hành

- Bàn giao và đưa vào sử dụng 

* Một số lưu ý

- Trong quá trình bảo hành nếu công trình xảy ra sự cố hư hỏng thiết bị do quý khách làm hư hỏng thì quý khách sẽ chịu chi phí bảo hành.

- Trong quá trình bảo hành lỗi kĩ thuật xảy ra sự cố hư hỏng lỗi do thi công hoặc do thiết kế hồ sơ của chúng tôi thiết kế, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về chi phí bảo hành các hạng mục gặp sự cố.

- Trong quá trình bảo hành nếu quý khách tự động cơi nới, nâng tầng sửa chữa công trình vv.. mà không thông báo và bàn bạc với chúng tôi thì khi xảy ra sự cố công trình chúng tôi sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm với công trình quý khách đã can thiệp sau khi bàn giao.

-------------------------------------------------------------------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ :
CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG TAT GREEN
Hotline: 0935 598 248 - 0972 138 554
Email: toantatgreen@gmail.com
Website: www.tatgreen.vn
Văn phòng: 298 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Công ty: 15 Hoàng Thị Ái, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
-------------------------------------------------------------------------------------------

 

 

Hình Ảnh Quảng Cáo